Hoàng Đình Khiêm CEO Vietstarland - Người tiên phong trong phân phối BĐS Vinhomes

Sự trưởng thành nào cũng có khởi nguồn và người đặt nền móng. Năm 2013, sau thời gian dài gắn bó cùng Vinhomes, nhận thấy những giá trị vượt bậc mà các dự án của Vinhomes có thể đem lại cho cuộc sống người Việt, ông Hoàng Đình Khiêm đã tràn đầy khát vọng được trở thành cầu nối để đông đảo khách hàng có cơ hội trải nghiệm phong cách sống mới hiện đại, sang trọng. Từ đây, Vietstarland đã được ra đời và trở thành đơn vị đầu tiên hợp tác cùng Vinhomes, phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp ra thị trường.

Hoàng Đình Khiêm là ai?

Ông Hoàng Đình Khiêm được nhiều người biết đến là doanh nhân trẻ có cơ duyên đặc biệt với khu đô thị Vinhomes Riverside và là người đồng hành thổi hồn vào dự án Vinhomes Riverside từ ngày đào móng. Khởi nghiệp từ Vinhomes Riverside, cái tên “Khiêm Vinhomes” đã trở nên thân thuộc với đông đảo khách hàng, đối tác và cùng gắn liền với sự phát triển vững mạnh của Vietstarland – niềm tự hào, tâm huyết và khát vọng tiên phong của ông.

f:id:hoangdinhkhiem:20191022120442j:plain

hoàng đình khiêm

Từ 5 thành viên ở thời điểm thành lập, đến nay Vietstarland đã phát triển lên tới 500 thành viên với 6 văn phòng đại diện tại các dự án. Bên cạnh đó là kết quả kinh doanh đáng kinh ngạc, các con số căn hộ, biệt thự được phân phối bởi Vietstarland tăng dần theo từng tháng.

Năm 2015, Vietstarland là đại lý đem về doanh thu lớn cho Vinhomes và vinh dự nhận được giải thưởng đại lý bứt phá từ chủ đầu tư Vingroup. Nửa năm đầu 2016, Vietstarland tiếp tục giữ vững vị trí là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm BĐS Vinhomes tại các dự án: Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Metropolis, Vinpearl Resort & Villas. Và hứa hẹn sẽ nối dài chuỗi thành tích tại các dự án tới đây như: Vinhomes Riverside giai đoạn 2, Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Mễ Trì…

Uy tín tạo nên thương hiệu Vietstarland

Ngay từ khi thành lập, Vietstarland đã xác định đối tác chiến lược của công ty là Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1, thuộc tập đoàn Vingroup. Các dự án của Vinhomes luôn là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa BĐS nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn, cam kết về chất lượng công trình, thiết kế và tiến độ thi công đạt hiệu quả cao. Đây được coi là kim chỉ nam cho con đường phát triển của Vietstarland bởi lựa chọn cho mình một đối tác đáng tin cậy, cũng đồng nghĩa với việc tạo lập một niềm tin vững chắc và uy tín đối với khách hàng.

Ông Hoàng Đình Khiêm - Chủ tịch HĐQT Vietstarland chia sẻ: “Ngay khi thành lập công ty, Vietstarland đã xác định rõ ràng chiến lược hoạt động và giá trị cốt lõi của công ty cũng như của đối tác Vinhomes. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh và môi giới BĐS theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của từng thị trường, nhằm thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp và sáng tạo trong mọi thời điểm, luôn không ngừng nâng cao tìm hiểu và đổi mới để phù hợp với thị trường”.

f:id:hoangdinhkhiem:20191022120540j:plain

Ceo Hoàng Đình Khiêm

Là một doanh nghiệp trẻ, Vietstarland luôn đặt niềm tin của khách hàng làm tiêu chí cho sự phát triển. Trong 2 năm qua, Vietstarland vẫn luôn giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, cùng với chính sách giá cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu về một căn hộ, biệt thự đáng mơ ước cho khách hàng.

Đặc biệt, yếu tố quan trọng đưa Vietstarland trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu của Vinhomes là nhờ vào đội ngũ nhân viên có chuyên môn sâu, có khả năng phân tích đánh giá thị trường chính xác. Mỗi thành viên gia nhập Vietstarland đều được đào tạo chuyên sâu về dự án, kỹ năng và sự hỗ trợ tích cực từ những chuyên gia bất động sản uy tín. Vietstarland không chỉ là niềm tự hào mà còn là nơi chắp cánh cho những ai có niềm đam mê với bất động sản, khát khao khởi nghiệp, làm giàu.

Địa chỉ: TTGD BĐS Vinhomes, số 10 đường Tương Lai, hầm B1, Times City, Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: vsl.hoangdinhkhiem@gmail.com

Điện thoại: 096 466 88 88

>>> Xem thêm về Hoàng ĐÌnh Khiêm: 

https://vk.com/@hoangdinhkhiem-hoang-dinh-khiem-ceo-vietstarland